THIẾU NỮ GIẤY - MỞ ĐẦU (t.t.1)

, 0 phản hồi

Labels:

(Gramophone – 01.06.2008)


NỮ NGHỆ SĨ DƯƠNG CẦM NGƯỜI PHÁP AURORE VALANCOURT 
NHẬN GIẢI THƯỞNG NỔI TIẾNG AVERY FISHER PRIZE


31 tuổi, nữ nghệ sĩ dương cầm nổi tiếng Aurore Valancourt vào thứ bảy qua đã nhận giải thưởng nổi tiếng Avery Fisher Prize. Cùng với 75 000 đô la, giải thưởng rất được khao khát này được trao hàng năm cho một nghệ sĩ vì sự đóng góp đặc biệt của họ cho âm nhạc cổ điển. Sinh ra ở Paris vào ngày 7 tháng 7 năm 1977, Aurore Valancourt được xem như một trong những tài năng âm nhạc đương thời.

Một ngôi sao trên những phím đàn 

Theo học ở học viện Curtis Institute ở Philadelphie, cô ấy được nhạc trưởng André Grévin phát hiện từ năm 1997, ông đã mời cô ấy tham gia vào chuyến lưu diễn dưới sự chỉ đạo của ông. Một sự thừa nhận mở ra cho cô ấy một sự nghiệp trên toàn thế giới. Cô ấy kết hợp những độc tấu với những đội hình lớn nhất, nhưng bị chủ nghĩa tinh hoa của hệ thống âm nhạc cổ điển làm cho tỉnh ngộ, cô ấy rút lui dứt khoát khỏi sân khấu nghệ thuật vào năm 2003. Cô ấy thực hiện một chuyến vòng quanh thế giới bằng xe máy, kéo dài suốt 2 năm liền và kết thúc giữa những hồ nước và những vách đá của công viên thiên nhiên Sawai Madhopur ở Ấn độ, nơi đó cô ấy đã ở lại nhiều tháng ròng.

Vào năm 2005, cô ấy dọn đến Manhattan và trở lại con đường nghệ thuật cùng những xưởng quay phim, một cách tích cực, tất cả đều dành cho việc bảo vệ môi trường. Sự đầu tư này mang về cho cô ấy sự tỏa sang trên các phương tiện thông tin đại chúng và vì thế mà sự nổi tiếng của cô ấy vượt qua cả lĩnh vực chỉ dành cho những người yêu nhạc.

Tận dụng ưu thế về thể hình, cô ấy làm người mẫu cho nhiều tạp chí thời trang ( những bản in quyến rũ cho Vanity Fair, hơn nữa cũng không thể thiếu Sports Illustrated … ) và trở thành nữ cố vấn cho một nhãn hiệu vải nổi tiếng. Những bản hợp đồng quảng cáo đã khiến cô ấy trở thành nữ nghệ sĩ được trả thù lao cao nhất trên thế giới.

Một nữ nghệ sĩ không điển hình được nói đến nhiều nhất

Mặc dù còn trẻ, Valancourt là một điển hình cho một bậc thầy âm nhạc, nhưng chúng tôi thường trách cô ấy khô khan, nhất là trong buổi biểu diễn dành cho những tiết mục lãng mạn.
Việc đòi hỏi mạnh mẽ về sự tự do và độc lập của mình, cô đã trở thành một “cơn ác mộng” cho những nhà tổ chức biểu diễn : chúng tôi chưa kể tới những buổi diễn bị cô ấy hủy bỏ vào phút cuối hay là tính khí thất thường của diva này.

Sự nghiệp của cô toàn bộ phơi bày đến cả trong đời sống cá nhân. Kẻ cô đơn vĩnh viễn này tuyên bố không chờ đợi bất kỳ sự gắn bó yêu đương nào và chấp nhận một ngày mới không phiền não, chính tuyên bố này đã làm tăng đôi số lượng người chinh phục cô. Những mối quan hệ gây xôn xao của cô ấy với những người nổi tiếng trong giới show-biz, chỉ làm cho nữ nghệ sĩ dòng nhạc cổ điển này thường xuyên lui tới những tạp chí dành cho người nổi tiếng, điều mà không làm cho những người thuần nhạc đánh giá cao…

0 Response to "THIẾU NỮ GIẤY - MỞ ĐẦU (t.t.1)"

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

    Music Box

    Chatbox

    Labels

    Copyright by Couleuria Studio. Được tạo bởi Blogger.

    Membres