THIẾU NỮ GIẤY - MỞ ĐẦU (t.t.2)

, 0 phản hồi

Labels:

(Los Angeles Times – 26/06/ 2008)

TÁC GIẢ CỦA « BỘ BA NHỮNG THIÊN THẦN»   
TẶNG 500 000 $ CHO MỘT TRƯỜNG
PHỔ THÔNG Ở LOS ANGELES



Trong khi cuốn tiểu thuyết thứ hai của anh ta, Ký ức của thiên thần, đã được đặt vào vị trí dành cho những tiểu thuyết được bán nhiều nhất, tác giả Tom Boyd đã hiến tặng nửa triệu đô la cho trường trung học Harverst ở Los Angeles, hiệu trưởng của trường đã thông báo điều đó. Nằm trong một khu vực không mấy thuận lợi ở MacArthur Park, ngôi trường này Boyd đã theo học thưở còn thiếu niên. Trở thành giáo viên của trường, đã dạy văn chương trước khi rời khỏi từ sau những thành công từ cuốn sách của anh mang lại. Tiếp xúc với cánh nhà báo của chúng ta, nhà văn không muốn khẳng định thông tin này. Ít rườm rà với cánh nhà báo, nhà tiểu thuyết kín đáo này đang có mong muốn viết tiếp phần ba của câu chuyện cổ tích này.

(Stars News – 24 août 2008) 
AURORE XINH ĐẸP LẠI ĐỘC THÂN !

S bất hạnh của người này làm cho người khác hạnh phúc. Ba mươi mốt tuổi, nữ nghệ sĩ đàn dương cầm và là người mẫu hàng đầu, chính xác đã cắt đứt với người yêu của cô ta, một tay quần vợt người Tây ban nha Javier Santos, với anh, cô đã trải qua một thời gian lãng mạn từ vài tháng nay. Bất ngờ, cùng với những người bạn Barcelone, nhà thể thao này sẽ trải qua nhiều ngày nghỉ dĩ nhiên xứng đáng ở Ibiza, sau buổi trình diễn tuyệt vời của anh ta ở Roland-Garros và ở Wimbledon. Người tình của anh ta, cô sẽ không phải kéo dài thời gian cô độc quá lâu …

(Variety – 04 /09/ 2008)
« BỘ BA NHỮNG THIÊN THẦN  »
SỚM RA MẮT TRÊN MÀN ẢNH 

Hãng Columbia Pictures đã mua lại bản quyền cho việc chuyển tác phẩm này sang điện ảnh, quyển “Bộ ba những thiên thần”, câu truyện cổ tích huyền ảo và lãng mạn của Tom Boyd.
Kẻ đồng hành cùng thiên thần, Ký ức của thiên thần… Hai tựa đề rất phổ biến cho hàng triệu độc giả, đã làm cho họ căng thẳng trong chờ mong từ trang đầu cho đến tận trang cuốiở hai quyển đầu từ bộ ba này. Việc quay phim cho việc chuyển tác này của hai phần đầu bắt đầu từ rất sớm.

0 Response to "THIẾU NỮ GIẤY - MỞ ĐẦU (t.t.2)"

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

    Music Box

    Chatbox

    Labels

    Copyright by Couleuria Studio. Được tạo bởi Blogger.

    Membres