THIẾU NỮ GIẤY - C9 - HÌNH XĂM TRÊN VAI

, 0 phản hồi

Labels:


9 - Hình xăm trên vai

 
144 

Những con số bằng máu nhảy nhót trước mắt tôi : Lúc bình thường, phản ứng đầu tiên của tôi là gọi điện cho 911 để yêu cầu giúp đỡ, nhưng giờ đây tôi bị níu giữ bởi vài thứ. Từ vết thương máu không ngừng tuôn ra, nhưng cô ấy không có vẻ gì là nguy hiểm. Làm sao để hiểu được hành động của cô ấy ? Tại sao cô gái này chịu đựng được vết thương đến thế này ?


Vì cô ấy khùng …
Hoặc là còn gì nữa không ?
Vì tôi không tin điều đó.
Giữa số 144 và với những gì cô ấy đã kể cho tôi nghe có liên quan gì nhau ?

Lại một lần nữa, cô ấy đập mạnh gan bàn tay lên kiếng và tôi nhìn những ngón tay cô ấy chỉ vào quyển sách được đặt trên bàn.

Quyển sách của tôi, câu chuyện, những nhân vật, điều hư cấu …

Rõ ràng ám chi trong đó :

Trang số 144

Tôi chụp lấy quyển sách và lật vội trang sách. Đó là đoạn mở đầu của một chương, bắt đầu như thế này :

Ngày hôm sau khi cô ấy đã ngủ lại ở nhà Jack. Billie đi đến một cửa hàng xăm hình ở Boston.

Chiếc kim xăm chạy trên vai cô, tiêm mực vào da cô ấy, khắc lên đó đường lượn. Một ký hiệu được dùng bởi những thành viên của một bộ lạc xưa người ấn, biểu tượng cho tình yêu : mãi mãi một phần trong em đã bước vào trong tôi và lây nhiễm tôi như một liều thuốc độc. Một vết khắc trên thân thể mà từ đây cô ấy sẽ xem điều đó như một sự trợ giúp để đương đầu với những đau khổ trong đời.

Tôi ngẩng đầu nhìn về phía « vị khách » của tôi. Cô ấy co rúm lại. Cầm đặt trên chân gập lại, giờ đây đang nhìn chằm chằm về phía tôi. Tôi đã gây ra lỗi lầm gì sao ? Thật sự có thể hiểu được gì sau cảnh tượng này? Không chắc lắm, tôi tiến đến lỗ cửa kính. Phía sau cửa sổ, ánh mắt của cô gái bất ngờ long lanh. Cô ấy đưa tay lên cổ để tuột sợi dây áo đến vai.

Tầm chỗ xương bả vai của cô, tôi nhận ra một họa tiết theo kiểu các bộ lạc mà tôi biết rất rõ. Một ký hiệu của người ấn độ được dùng bởi Yanomamis để bày tỏ tình yêu : mãi mãi một phần trong em đã bước vào trong tôi và lây nhiễm tôi như một liều thuốc độc…

0 Response to "THIẾU NỮ GIẤY - C9 - HÌNH XĂM TRÊN VAI"

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

    Music Box

    Chatbox

    Labels

    Copyright by Couleuria Studio. Được tạo bởi Blogger.

    Membres