[Couleuria] - NHẬT KÝ MÈO SÁT THỦ - CHƯƠNG 1 - THỨ HAI

, 0 phản hồi

Labels: ,


NHẬT KÝ MÈO SÁT THỦ


Anne Fine


Nhóm dịch : Couleuria



CHƯƠNG 1 - THỨ HAI








Được đấy, được đấy. Đến đây, treo cổ tôi lên đi. Tôi đã giết một con chim. Chỉ vì tôi, tôi là một con mèo. Quả thật, đó chính là công việc của tôi khi dạo quanh vườn tìm kiếm những thứ tạo vật nhỏ bé có thể vừa mới bay xập xoè từ hàng rào này sang hàng rào khác. Hãy nói cho tôi biết đi, tôi phải làm sao đây khi một cục bông nhỏ tự nhảy vào mồm mình chứ ?


Rốt cục, khi nhúm lông đó lọt vào tay tôi. Nó có thể làm tôi bị thương đó.

Thôi được rồi, tôi đã châm chọc nó đấy. Có phải lý do như thế đủ để Ellie khóc mếu máo trên bộ lông mao của tôi, đến nỗi suýt nữa làm tôi chết đuối trong đó không ? Và rồi cô bé còn siết chặt tôi đến nỗi mà tôi cứ nghĩ mình đã chết vì ngạt thở mất rồi.

Ôi, Tuffy ! cô bé vừa nói vừa khịt khịt mũi, mắt đỏ hoe và khăn giấy thì ướt đẫm. Ôi, Tuffy, sao mày có thể làm một chuyện như thế chứ ?

Làm sao ư ? Nhưng rốt cục tôi vẫn chỉ là một con mèo thôi mà. Làm sao tôi có thể biết được chuyện đó có lặp lại lần nữa không chứ ? Mẹ của  Ellie cứ chúi đầu vào những tờ báo cũ. Bố của Ellie sắp đổ đầy một xô nước xà bông.

Thôi, được rồi, có lẽ tôi không nên tha nó vào nhà và vứt nó lại trên tấm thảm. Và có lẽ những việc này sẽ chẳng bao giờ chấm dứt, chẳng bao giờ cả.

- Nếu đã thế, hãy treo cổ tôi đi cho rồi.



0 Response to "[Couleuria] - NHẬT KÝ MÈO SÁT THỦ - CHƯƠNG 1 - THỨ HAI"

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

    Music Box

    Chatbox

    Labels

    Copyright by Couleuria Studio. Được tạo bởi Blogger.

    Membres