[Couleuria] NHẬT KÝ MÈO SÁT THỦ - CHƯƠNG 2

, 0 phản hồi

Labels: ,



NHẬT KÝ MÈO SÁT THỦ


Anne Fine


Nhóm dịch : Couleuria



CHƯƠNG 2 - THỨ BA







Tôi rất thích đám tang nho nhỏ. Tôi đã nghĩ mình không được mời đến đây, nhưng dù sao đi nữa, đó cũng là khu vườn của tôi như bọn họ thôi. Quả thật, tôi đã ở đây còn lâu hơn cả bọn họ. Tôi mới chính là cái gia đình duy nhất có quyền sử dụng nơi đây thích hợp nhất.

Bọn họ chẳng biết ơn tôi vì điều đó. Còn phải nghe bọn họ nói như :

Con mèo này đã phá nát bồn hoa của tôi. Hầu như không còn gì nữa cả.

Tôi vừa mới trồng những cây lộ biên, và thế đấy, nó đã ngủ trên đó và làm dập nát hết.


Chí ít ra nó có thể tránh cái việc làm thủng một lỗ ngay giữa những bông hoa chân ngỗng chứ.

 

Trách móc, trách móc, trách móc. Tôi không hiểu tại sao bọn họ lại tự làm mệt óc chỉ để canh một con mèo rồi lại phàn nàn suốt ngày như thế.

Tất cả, trừ Ellie. Cô quá bận bịu cho việc khóc thương con chim này. Cô đặt nó trong một cái hộp, bọc trong một lớp vải và sau đó đào một cái lỗ nhỏ. Sau đó, người ta lắp lại xung quanh. Ellie nói vài lời, để cầu chúc cho nó gặp may mắn nơi thiên đường của loài chim.

Cút ngay, bố của Ellie nghiến răng nói với tôi.

Tôi thấy gã này có hơi thô bạo. Tôi đã phe phẩy đuôi, và cho hắn một cái liếc mắt sắc bén. Đối với kẻ đang đông cứng kia. Nếu tôi muốn tham gia vào cái lễ tang nhỏ xíu của chim, tôi đang đến đây. Dù sao đi nữa, tôi biết con chim này còn lâu hơn cả bọn họ nữa đấy chứ. Tôi, tôi đã từng biết nó lúc còn sống.



0 Response to "[Couleuria] NHẬT KÝ MÈO SÁT THỦ - CHƯƠNG 2"

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

    Music Box

    Chatbox

    Labels

    Copyright by Couleuria Studio. Được tạo bởi Blogger.

    Membres