[Couleuria] NHẬT KÝ MÈO SÁT THỦ - CHƯƠNG 3 - THỨ TƯ

, 0 phản hồi

Labels: ,




NHẬT KÝ MÈO SÁT THỦ


Anne Fine


Nhóm dịch : Couleuria



CHƯƠNG 3 - THỨ TƯ








Đến đây, cho tôi một trận đây này ! Tôi đã mang một con chuột chết vào trong căn nhà tuyệt vời của họ. Thậm chí tôi chẳng phải kẻ đã giết chết nó. Khi tôi té lên nó, nó đã chết từ lâu rồi. Chẳng có kẻ nào được an toàn nơi đây cả. Trên đường, nào là thuốc chuột dính trên những cẳng chân và những chiếc xe hơi chất đầy suốt cả ngày ở cả hai chiều. Và tôi cũng không phải là con mèo duy nhất trong cái xóm này. Tôi chẳng biết chuyện gì đã xảy ra cho cái thứ nhỏ bé này nữa. Những gì tôi biết, đó chính là khi tôi tìm thấy nó, đã chết. Và ngay lập tức, tôi đã cho rằng việc mang nó về nhà là một ý kiến hay. Đừng có hỏi tôi vì sao. Một giây phút điên khùng. Làm sao tôi có thể ngờ được Ellie chụp lấy lớp da trên cổ tôi à bắt tôi phải nghe một trong những lời thuyết giáo nhỏ mọn của cô ta chứ ?

Ôi, Tuffy ! Đây là lần thứ hai trong tuần. Thật hết chịu nổi. Tao biết mày là một con mèo, đó là chuyện bình thường đối với mày, và tất cả chỉ thế… Nhưng, tao van mày, hãy dừng lại giùm tao.

Cô ta nhìn thẳng vào mắt tôi.

Nói với tao rằng mày sẽ không còn làm thế, làm ơn đi.

Tôi đã cho cô ta một cái liếc. Cuối cùng, tôi đã thử. Nhưng cô ta đã nhầm.

Nghiêm túc đấy, Tuffy à, cô ta nói với tôi. Tao yêu mày và tao hiểu những gì mày đang cảm thấy. Nhưng mày phải dừng lại thôi, được chứ ?

Cô ta cầm những cái cẳng của tôi. Tôi có thể nói gì đây ? Tôi đã cố lấy hơi trong sự đau khổ nhất và cô ta lại một lần nữa khóc nức nở lên. Và người ta lại một lần nữa tổ chức một lễ tang.

Nơi này trở thành Căn Nhà Của Những Trò Đùa. Tôi nói với các bạn điều đó.


0 Response to "[Couleuria] NHẬT KÝ MÈO SÁT THỦ - CHƯƠNG 3 - THỨ TƯ"

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

    Music Box

    Chatbox

    Labels

    Copyright by Couleuria Studio. Được tạo bởi Blogger.

    Membres