THIẾU NỮ GIẤY - MỞ ĐẦU (t.t.5)

, 0 phản hồi

Labels:



Nội dung : Nữ độc giả trung thành nhất của ông từ Serbie !
Ngày : 25 tháng 12 năm 2009


Ông Boyd thân mến. Đây là lần đầu tôi viết cho một người, mà tôi chỉ biết ông ấy qua những bài viết !
Tôi là giáo viên dạy chữ trong một ngôi làng nhỏ ở phía nam Serbie, nơi đây không có thư viện cũng không hề có một hiệu sách. Vào ngày 25 tháng 12, cho phép tôi gửi tới ông lời chúc Noel tốt lành. Đêm buông xuống trên vùng quê phủ đầy tuyết. Tôi mong rằng ông sẽ đến quê hương tôi và tại sao không phải là ngôi làng Rickanovica của tôi nhỉ !
Cám ơn ông vì tất cả những giấc mơ này.

Thân mến,
Mirka.

Tái bút : Tôi cũng muốn nói với ông rằng tôi không tin dù chỉ một từ về những gì người ta nói về ông trên báo cũng như trên mạng về những chuyện xảy ra trong cuộc sống cá nhân của ông.




(New York Post – 2 mars 2010)
TOM BOYD TRONG CƠN NGUY NGẬP ?

Hôm kia, vào lúc 23 giờ đêm, vì một lý do vẫn còn không được rõ, nhà văn đã thành công khi chiếm một chỗ ngồi trong Freeze, một quán bar sang trọng ở Beverly Hills. Cuộc tranh cãi giữa hai gã đã biến thành một cuộc ẩu đả. Cảnh sát đã nhanh chóng đến nơi đó, họ đã bắt nhà văn trẻ này sau khi đã tìm thấy 10g thuốc an thần. Bị truy tố vì việc chứa chấp thuốc, anh ta đã được thả ra có điều kiện, nhưng lần tới phải đến hầu tòa cấp cao của Los Angeles. Lần này anh ta lại thắng, anh ta hẳn là có một luật sư giỏi để tránh bị đi tù...




Nội dung : Người tốt
Ngày : 3 tháng 3 năm 2010

Tôi xin tự giới thiệu : tôi tên là Eddy, tôi 19 tuổi và tôi sắp trở thành một người làm bánh ngọt ở Stains, trong một khu dành cho người Paris. Tôi đã hoàn tất việc học của mình một cách thảm hại khi còn ở trung học và phổ thông, lý do chính là cần sa.

Nhưng từ một năm nay, một cô gái tuyệt vời đã bước đến đời tôi và để không mất cô ấy tôi đã quyết định chấm dứt làm kẻ ngu ngốc. Tôi lại bắt đầu đi học và với cô ấy tôi không chỉ học mà còn thấu hiểu. Trong số những quyển sách mà cô ấy bắt tôi đọc, tôi thích nhất những quyển của ông : chúng làm quay về những gì tốt đẹp nhất trong tôi.

Hiện tại, tôi đang kiên nhẫn chờ câu chuyện tiếp theo của ông. Nhưng tôi không thích những gì mà phương tiện truyền thông kể về ông. Trong những cuốn sách của ông, những nhân vật tôi thích nhất chính xác đó là những người biết tin tưởng vào chính bản thân họ. Vì thế, nếu có một phần của sự thật trong tất cả những điều đó, hãy quan tâm về chính mình thưa ông Boyd. Đừng tự đánh mất bản thân trong rượu hay trong tình trạng rối răm này.

Và về chính ông, đừng trở thành một kẻ xuẩn ngốc.. .

Với tất cả lòng tôn kính của tôi, Eddy.

0 Response to "THIẾU NỮ GIẤY - MỞ ĐẦU (t.t.5)"

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

    Music Box

    Chatbox

    Labels

    Copyright by Couleuria Studio. Được tạo bởi Blogger.

    Membres