Thiếu Nữ Giấy - C13 - Những kẻ đào tẩu

, 0 phản hồi

Labels:


13 - Những kẻ đào tẩu

Có nhiều người hỏi tôi vậy thì vào lúc nào tôi sẽ làm tiếp một bộ phim, thế là, một bộ phim cùng những nhân vật trong đời thực. Nhưng điều gì là mới là thực ?


Tim Burton














- Ông chỉ phí thời gian để làm điều đó ! một giọng than thở.

Nhưng đó không phải là giọng nói đến từ một thiên thần và cũng không phải đến từ thánh Pierre.
Mà đó chính là giọng nói của Billie Donelly !

Bãi xe của bệnh viện
Giữa trưa

Sau cú ngã từ tầng hai, tôi thấy mình được bao phủ trong một tấm màn cửa trên trần của một chiếc Dodge cũ, đậu chính xác dưới cửa sổ phòng làm việc của Sophia Schnabel. Tôi gãy một xương sườn, đau đầu gối, đau cổ và đau mắt cá chân, nhưng tôi vẫn chưa chết.

- Tôi không muốn ép ông, Billie tiếp tục, nhưng nếu chúng tôi không đi khỏi nơi đây nhanh chóng, tôi e rằng lần này, họ sẽ không chỉ để ông mặc áo trói thôi đâu.

Lại một lần nữa, cô ấy lại tự ý dùng tủ đồ của Aurore và mặc một chiếc áo thun 3 lỗ màu trắng, một chiếc quần jean bạc màu và một chiếc áo khoát thêu ren ánh bạc.

- Thôi đi nào, ông cũng không tính trải qua đêm Noël trên mui xe này chứ ! cô ấy nhấn mạnh vừa lắc lắc một bộ chìa khóa đang cầm trong tay có một vành khắc chữ « Bugatti ».

- Chính cô là người đã mang chiếc chìa khóa của Milo đi ! tôi nhìn cô vừa bước xuống khỏi chiếc Dodge

- Có ai đó quên chưa nói lời cảm ơn không ?

Cũng khó tin rằng điều đó có thể xuất hiện, tôi chỉ chịu vài vết thương nhẹ, nhưng từ khi tôi đặt chân xuống đất, tôi không thể ngăn mình thét lên vì đau. Tôi đã bị bong gân mắc cá chân và không thể đặt chân còn lại xuống đất được.

- CẬU TA Ở ĐÓ ! Milo la lên vừa chạy đến bãi đậu xe và mang theo hộp cứu thương cùng 3 nữ y tá đang ngồi phịch xuống như những vận động viên bóng bầu dục.
Billie ngồi vào bánh lái của chiếc Bugatti và ngay lập tức tôi cũng tự mình nhảy vào trong chỗ ngồi dành cho khách.

Cô ấy chạy ra khỏi bãi đậu xe vào lúc cổng tự động mở ra. Cô ấy rất chắc chắn, cô ấy làm một cú trượt trên nền rải sỏi.

- Chúng ta sẽ đi theo phía sau.

- QUAY LẠI ĐI TOM ! Carole van tôi trong khi chúng tôi băng nhanh qua trước cô ấy.
Cả ba bức tượng khổng lồ đang thử chắn trên đường của chúng tôi, nhưng với một sự thích thú hiển nhiên, Billie chuyển sang một tốc độ khác và tăng tốc một cách khủng khiếp.

- Ông cứ thừa nhận với tôi rằng ông đang rất hài lòng khi gặp tôi đi ! cô ấy ném cho tôi một vẻ chiến thắng trong khi chiếc xe hơi làm vỡ hàng rào và mang chúng tôi đến với sự tự do.

0 Response to "Thiếu Nữ Giấy - C13 - Những kẻ đào tẩu"

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

    Music Box

    Chatbox

    Labels

    Copyright by Couleuria Studio. Được tạo bởi Blogger.

    Membres