[Couleuria] NGƯỜI THẦM LẶNG - GIỚI THIỆU

, 0 phản hồi

Labels: ,


Christiane
     DUCHESNE

NGƯỜI THẦM LẶNG 




Nhóm dịch : Couleuria

GIỚI THIỆU




Tác giả : Christiane Duchesne
Tên tiếng Pháp : L'homme des silences
Nhóm dịch : Couleuria
Xuất bản vào 10/1999

Truyện dành cho thiếu nhi

Tác giả :


Christiane Duchesne là nữ nhà văn dành cho thiếu nhi, là đạo diễn, hoạ sĩ minh hoạ, dịch giả và là nhà nghiên cứu, người canada, sinh ngày 12 tháng Tám năm 1949 ở Montréal.
Bà đã viết khoảng sáu mươi quyển tiểu thuyết và truyện thần thoại, cùng những tác phẩm dành cho sân khấu, truyền hình, phát thanh và điện ảnh. 

Bà là một trong những cố vấn của Salon du livre de Montréal.

Bà chính là tác giả của loạt phim Cyrus, bộ bách khoa dành cho thanh thiếu nhi... Bà đã mang đến những câu hỏi và những câu trả lời trong chương trình phát thanh nổi tiếng 275-Allô.



Tóm tắt :




Vừa mới là biển, giờ đây là rừng, Marie đang trên đường về nhà, có người đã biến mất còn chú chó tên Chien đang bệnh nặng. Tôi, tôi không thể nói gì, không một lời, không một tiếng nói có thể nghe thấy, tất cả những gì tôi biết mình có thể làm, đó chính là thì thầm trong đêm, từng câu chuyện một, khi có thể, bên tai của Marie lúc con bé đang ngủ say. Những câu chuyện, mang đầy hương vị biển cả.

Marie, dì Pauline và Michel Collet, những đứa trẻ không thuộc về ai, tạo nên một gia đình kỳ lạ. Cùng với chú chó Chien, họ đã sống bên nhau trong căn nhà ở rừng, nhưng rất gần biển, thậm chí sương mù từ đại dương có thể dâng tới nơi bọn họ ở.

Cũng có sự hiện diện này đây, không thể nhìn thấy, quanh quẩn bên cạnh họ…

Marie đang lo lắng. Chien đang bị bệnh và không còn nghi ngờ gì về việc cố kéo dài thêm sự sống. Nhưng còn nghiêm trọng hơn nữa, Michel Collet đã biến mất từ ba ngày nay.

Trong Người thầm lặng, Christiane Duchesne đã thể hiện tuyệt vời lứa tuổi này, giai đoạn khi bất ngờ trong cuộc sống phải mang lấy những gánh nặng trên vai, một viễn cảnh mà một đứa trẻ không nên có, khi mà cái chết đã khép lại đường chân trời, để rồi chỉ có tình yêu thương sẻ chia mới được chấp nhận. 


0 Response to "[Couleuria] NGƯỜI THẦM LẶNG - GIỚI THIỆU "

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

    Music Box

    Chatbox

    Labels

    Copyright by Couleuria Studio. Được tạo bởi Blogger.

    Membres