[Couleuria] NHẬT KÝ MÈO SÁT THỦ - CHƯƠNG 5 - THỨ SÁU

, 0 phản hồi

Labels: ,




NHẬT KÝ MÈO SÁT THỦ


Anne Fine


Nhóm dịch : Couleuria



CHƯƠNG 5 - THỨ SÁU






Chương 5 – Thứ sáu






Tôi nhận ra ngày thứ sáu vì đã rất muộn mà bọn họ vẫn chưa ra khỏi nhà. Đồng hồ đánh dấu từng phút trôi qua khi bố của Ellie đã rời khỏi chiếc ghế thoải mái của mình trước tivi để đi lên lầu. Khi ông ta đi xuống, ông mặc một bộ đồ, đen từ đầu đến chân.

Anh như Chú mèo đi hia rồi đó, mẹ của Ellie đánh giá.

Giá như có kẻ nào đó có thể đi ủng cho con mèo của chúng ta, ông ta lẩm bẩm.

Tôi mặc kệ ông ta. Tôi nghĩ rằng điều đó là hay nhất.

Bọn họ cùng nhau hướng đến cổng sau.

Đừng mở đèn phía bên ngoài, ông ấy nói. Người ta vẫn chưa hề biết gì, nếu có ai đó nhìn thấy chúng ta thì sao.

Tôi đã cố nhìn khắp lượt bên ngoài cùng lúc đó, nhưng mẹ của Ellie đã dùng chân chặn lối đi của tôi.

Mày, tối nay, ở lại bên trong nhà. Tuần này đã có đủ phiền phức lắm rồi.


Được. Dù sao đi nữa, Bella, Tiger và Pusskins đã kể tất cả lại cho tôi nghe sau đó. Bọn chúng đã kể hết cho tôi rồi. Đó là những người bạn tốt. Họ đã thấy toàn bộ việc bố của Ellie bò trên bãi cỏ, với Thumper trong bị đã được che kín trong một cái khăn để nó không bị dơ. Họ đã thấy toàn bộ việc ông ta tự mở một con đường trong cái lỗ của hàng rào và tự lê cái bụng phẳng trên bãi cỏ bên cạnh.

Người ta hiểu không có gì về những gì mà ông ta đang làm cả, Pusskins sau đó đã nói với tôi.

Tất cả những gì ông ta đã làm, đó là làm hỏng cái lỗ hàng rào, Bella càu nhàu. Hiện giờ nó lớn đến nỗi những kẻ lang thang người Đức ở Thompson có thể chui vào mà không gặp phiền phức gì.

Bố của Ellie hẳn là gặp khó khăn khi nhìn trong bóng đêm, Tiger nói quá lên. Ông ta đã phải mất rất lâu để lần mò ra được cái chuồng thỏ trong bóng tối.
 
Và để bẻ cửa.

Và để đưa được Thumper đáng thương vào trong đó.

Và để đặt được hắn một cách cẩn thận lên chiếc giường bằng rơm.

Và dĩ nhiên là lăn tròn.

Và dĩ nhiên là bị dính rơm khắp người.

Như thể nó đang ngủ.

Hắn ta như vẫn còn sống, Bella bắt đầu. Tớ có thể thấy điều đó. Nếu có ai đó đi ngang qua vào lúc đó, họ có thể cho rằng Thumper già đáng thương đã chết, hạnh phúc và thanh thản, trong tuổi già, khi đang ngủ.

Và bọn chúng đều cười vừa trêu meo meo.

Chậc ! tôi đã nói với họ. Nhẹ nhàng thôi, những gã trai. Họ sẽ nghe và có thể là tôi không thể ra ngoài vào tối nay được. Tôi bị trừng phạt đấy.

Bọn họ hướng về phía tôi.

Khoan, cậu vừa nói cái gì thế ?

Trừng phạt ư ?

Nhưng vì sao chứ ?

Vì giết kẻ nào đó. Chủ mưu giết chết con thỏ.

Và họ lại lần nữa đều phá lên cười. Và kêu meo meo, và kêu meo meo. Điều sau cùng tôi nghe được trước khi bọn họ bước lên xe để đến Beechcroft Drive, đó là những cánh cửa phòng ngủ đều mở ra và bố của Ellie thì gào lên :

Làm sao mày có thể ra khỏi nhà được, cái con vật bẩn thỉu kia ?

Ông ta tính làm gì đây ? Bít lại cái lỗ mèo sao ?





0 Response to "[Couleuria] NHẬT KÝ MÈO SÁT THỦ - CHƯƠNG 5 - THỨ SÁU"

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

    Music Box

    Chatbox

    Labels

    Copyright by Couleuria Studio. Được tạo bởi Blogger.

    Membres